VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Do nhu cầu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế (đường biển và đường hàng không), dịch vụ vận tải đa phương thức và dịch vụ logistics (kho, phân phối, vận tải nội địa, khai quan, …) chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên cho đội ngũ kinh doanh năng động của Vinalink ở các Khối Dịch vụ Hàng Không, Đường Biển và Logistics.

Công việc cụ thể bao gồm  :

– Nhân viên Kinh doanh được giao mức khoán kết quả kinh doanh cụ thể hàng tháng / quý / năm. Chịu trách nhiệm phát triển doanh số theo đối tượng khách hàng và thị trường được phân công, bên cạnh doanh số mà cá nhân sales có khả năng tự khai thác.

– Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.

– Thường xuyên thăm viếng, hỏi thăm, cung cấp các thông tin / giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.

– Chào giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.

– Chịu trách nhiệm với các khoản công nợ của khách hàng.

– Cập nhật liên tục tình hình thị trường XNK, đối thủ cạnh tranh, giá cả, các cơ hội kinh doanh tiềm năng.

– Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.

– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục, cung cấp giải pháp vận chuyển và logistics tốt nhất cho khách hàng, hạn chế phát sinh chi phí do sai sót.

– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.

– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc Khối phân công.

YÊU CẦU

Trình độ

– Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương Mại, Giao thông Vận tải, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật, …

– Hoặc tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Cao đẳng Tài chính – Hải quan hoặc các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Ngoại thương – Vận tải quốc tế – Logistics.

Kỹ năng và kinh nghiệm

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao nhận vận tải (freight forwarding), logistics, hoặc các ngành kinh doanh khác có mối quan hệ tốt với các công ty xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp đầu tư SX-XK. Ưu tiên các ứng viên chứng minh được hiệu quả kinh doanh cụ thể.

– Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ ngoại thương, vận tải – bảo hiểm, thanh toán quốc tế, Incoterms

– Có hiểu biết tốt về thị trường.

       – Ngoại ngữ : tiếng Anh (có khả năng phục vụ tốt cho công việc). Biết thêm tiếng Hoa là thế mạnh.

       – Vi tính văn phòng thành thạo.

        Tính cách – Thái độ

        – Có động lực làm việc, tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập và theo nhóm.

        – Kỹ năng giao tiếp tốt

        – Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề và tạo quan hệ.

        – Có khả năng làm việc với áp lực cao và biết cách vượt qua những tình huống khó khăn.

         – Yêu thích công việc bán hàng tư vấn

Tham khảo thêm thông tin về TNC Logistics tại website : www.tnclogistics.vn

Vui lòng nộp hồ sơ tại văn phòng TNC Logistics hoặc gửi email theo thông tin bên dưới :

CTY CỔ PHẦN DV LOGISTICS TNC
Địa chỉ : 17-19 Hoàng Diệu , Phường  12, Quận  04, TP. Ho Chi Minh , Việt Nam
Tel:  +84 28 6261 6494 . Fax : +84 28 6261 6490
Email: info@tnclogistics.vn. Hotline: +84 907 009 279  or +84 908 635532
Website : www.tnclogistics.vn